Tư vấn cách chọn các loại sửa rửa mặt phù hợp cho da

7 lý do khiến chị em chậm kinh, mất kinh

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018
Tags:

5 nhận xét:

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế matxa
    giá ghế mát xa

    Trả lờiXóa
  2. Bị Rối Loạn Kinh Nguyệt Có Thai Được Không?
    Rất nhiều trường hợp khi bị kinh nguyệt không đều lo lắng đến khả năng có thể mang thai và sinh con. Theo các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thì rối loạn kinh nguyệt vẫn có thai nhưng tỉ lệ có thai sẽ rất thấp, thấp hơn những khác có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, bình thường.

    Khi bị thay đổi chu kỳ kinh nguyệt sẽ khiến chị em khó xác định thời điểm rụng trứng để quan hệ tình dục. Điều này sẽ dẫn đến việc thụ thai khó khăn hơn vì tế bào trứng chỉ tồn tại được khoảng 24 giờ. Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt bình thường có khả năng thụ thai được vào 1 – 2 ngày rụng trứng. Nên những phụ nữ có chu kỳ bị rối loạn hoặc vài tháng mới có một lần thì số lần rụng trứng sẽ giảm, tỷ lệ thụ thai sẽ thấp hơn.
    Xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt là bệnh gì?

    Trả lờiXóa
  3. Haumontructrang.com.vn cung cấp thông tin cách phòng và điều trị sức khỏe của phòng khám Đa khoa quốc tế cộng đồng. Các bài viết được tham vấn y khoa Bác sĩ CK2 Trịnh Tùng
    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (địa chỉ 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội) là địa chỉ uy tín, chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh viêm tinh hoàn nói riêng. Phòng khám thuộc số ít cơ sở được Sở y tế cấp phép hoạt động và là một trong những cơ sở được bệnh nhân ưu ái tín nhiệm.
    Với phương châm hoạt động “tận tâm chữa bệnh – tận tình phục vụ” và nhằm đáp lại sự tin tưởng của người bệnh, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến, đồng bộ về mọi mặt để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao và giúp người bệnh thoải mái nhất khi đến phòng khám.

    Trả lờiXóa

Ordered List